21 thg 4, 2012

Ủa, tui đó sao?

Như bao nhiêu tỉnh thành khác ở Việt Nam, Đồng Nai có Liên hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật, thường gọi tắt là Liên hiệp Hội, viết tắt là DUSTA (Liên hiệp Hội của Việt Nam viết tắt là VUSTA).

Nếu bạn là người làm về khoa học kỹ thuật mà không biết đến Liên hiệp Hội thì là tệ lắm lắm. Bởi vậy, tui cũng phải biết đến và nhớ đến Liên hiệp Hội Tỉnh Đồng Nai.

Bữa nay rãnh rỗi, tui search trên Google coi thử Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ban Chấp hành DUSTA gồm có những ai và cương lĩnh hoạt động của Hội là gì để mình còn biết và tham gia đóng góp cho nền khoa học kỹ thuật của tỉnh nhà.

Tui tìm ra được trang web sau đây có danh sách Ban chấp hành Hội: (Link)


Trong danh sách này, tui đọc được những cái tên quen quen, có người mất rồi (Chủ tịch). Đặc biệt, có một cái tên quen dễ sợ, ở dòng thứ 14. Tui cố nhớ coi mình quen cái ông này khi nào, ở đâu. Và rồi cuối cùng tui cũng nhớ ra. Đó chính là... tui!

Má ơi, vậy là bấy lâu nay tui là ủy viên Ban chấp hành Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai. Vậy mà tui... quên hay là không biết! Cho dù quên hay là không biết thì cũng là... tội lỗi, tội lỗi!

Thôi chết rồi, vô vàn ân hận, xin tạ tội với giới khoa học kỹ thuật tỉnh tui! Hic, hic!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét