7 thg 3, 2011

Giải Oscar Việt Nam trao cho ai?

Giải Oscar ở Mỹ thì trao rồi.

Giải Cánh diều vàng ở Việt Nam thì sắp trao.

Chắc chắn nhân vật mà tôi sắp đề cử ở đây sẽ không đoạt được giải nào trong 2 cái giải thưởng ấy, nhưng các bạn thử ngẫm nghĩ xem nhân vật này có xứng đáng không nhé.

Tôi đề nghị nhân vật này đoạt 3 giải: Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Người tôi đề nghị là: Trần thị Thùy Dương.

Bỏ qua những ảnh hưởng đến xã hội, dư luận mà "bộ phim" Chuyện tình của Lượm do cô viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính, bạn thấy Thùy Dương xứng đáng nhận giải chứ?

Cảnh trong "phim" Chuyện tình của Lượm

"Bộ phim" đã làm rơi nước mắt hàng triệu người, làm nhiều người tin xái cổ.. Ngay khi còn là kịch bản cũng đã thu hút sự quan tâm của rất đông độc giả. (Tôi cho rằng trong bộ phim này VTV cũng chỉ đóng vai trò diễn viên thôi, bạn đừng đề nghị giải đạo diễn cho VTV nhé!)

Vì vậy, sau khi những chuyện lùm xùm quanh hiệu ứng của "bộ phim" này qua rồi, rất mong là ngành điện ảnh xìu xìu của Việt Nam quan tâm đến một nhân tài.

Nếu ngành điện ảnh chưa chịu quan tâm, xin tiến cử đến các công ty kinh doanh một chuyên gia PR xuất sắc: Trần thị Thùy Dương!

2 nhận xét:

  1. Hihi... 22g30 ngày 8/3, VTV1 sẽ "bình chọn" cái vnoscar này. Anh đón xem nhe.

    Trả lờiXóa
  2. 22:50 tối nay, BTV Kim Ngân của chương trình NXTA đã nói về chuyện này trong khoảng 5 phút.

    Theo đó, có cảm giác như VTV thấy rằng mình hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này. Mọi tội lỗi đều do "kẻ xấu" là cô Lượm gây ra (hình như Kim Ngân giận tới mức không thèm nhắc đến tên thật Trần Thị Thùy Dương của cô!).

    Ứng xử như vậy có xứng tầm với một kênh truyền hình quốc gia không ta?

    Trả lờiXóa