23 thg 4, 2021

Khi đại gia công nghệ mở... tiệm hớt tóc

Ngày 20/4/2021, Amazon công bố sự ra mắt của Amazon Salon, một thẩm mỹ viện mới, nơi khách hàng có thể trải nghiệm những gì tốt nhất trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc. Tọa lạc trên hai tầng và rộng hơn 1.500 mét vuông trên Phố Brushfield ở Spitalfields, London, Amazon Salon sẽ thử nghiệm công nghệ mới nhất của ngành, từ tư vấn về tóc bằng thực tế tăng cường (AR) đến công nghệ chỉ-và-học (point-and-learn technology).

Các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc tại Amazon Salon do Elena Lavagni - chủ sở hữu của Neville Hair & Beauty, một salon độc lập có trụ sở tại London - cung cấp.

John Boumphrey, Giám đốc Quốc gia của Amazon tại Vương quốc Anh, cho biết: “Chúng tôi đã thiết kế salon này để khách hàng đến và trải nghiệm một số công nghệ, sản phẩm chăm sóc tóc và nhà tạo mẫu tốt nhất trong ngành. Chúng tôi muốn địa điểm độc đáo này mang chúng tôi đến gần hơn với khách hàng và đây sẽ là nơi chúng tôi có thể hợp tác với ngành và thử nghiệm các công nghệ mới.”







Salon Amazon, London

Một trải nghiệm thẩm mỹ viện mới


Tại Amazon Salon, khách hàng sẽ có thể thử nghiệm các màu tóc ảo khác nhau bằng công nghệ thực tế tăng cường, giải trí trên máy tính bảng Fire tại mỗi trạm tạo kiểu và ghi lại diện mạo mới của họ trong một khu vực sáng tạo chuyên dụng.

Kệ trưng bày sẽ trưng bày bộ tuyển chọn các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp bán chạy nhất, tiệm cũng sẽ thử nghiệm công nghệ chỉ-và-học, nơi khách hàng có thể chỉ vào sản phẩm họ quan tâm trên kệ và thông tin liên quan, bao gồm video thương hiệu và nội dung hướng dẫn sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị. Muốn đặt mua các sản phẩm, khách hàng có thể quét mã QR có liên quan trên kệ để truy cập trang chi tiết sản phẩm trên Amazon.co.uk và sẽ được giao hàng trực tiếp đến nhà.

Amazon Salon ban đầu sẽ chỉ mở cửa cho nhân viên của Amazon, sau đó sẽ mở cửa cho công chúng trong những tuần tới. Đây sẽ là một địa điểm trải nghiệm, nơi Amazon giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới, và hiện tại chưa có kế hoạch mở bất kỳ địa điểm Amazon Salon nào khác.

Thẩm mỹ viện là sáng kiến ​​mới nhất được thiết kế để hỗ trợ ngành công nghiệp làm đẹp chuyên nghiệp và theo sau sự ra mắt của Amazon Professional Beauty Store trên Amazon.co.uk. Cửa hàng mới này giúp các doanh nghiệp làm tóc và làm đẹp tiếp cận thuận tiện với hơn mười nghìn sản phẩm và nguồn cung cấp dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ viện của Amazon, từ máy duỗi và tông đơ cho đến máy uốn và máy sấy tóc. Cửa hàng cung cấp cho các chuyên gia các lợi ích như định giá bán buôn và lập hóa đơn, không có giá trị đơn hàng tối thiểu, giao hàng nhanh và hơn thế nữa.

Kiểu dáng hạng nhất

Các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc tại Amazon Salon sẽ do Elena Lavagni và đội ngũ nhà tạo mẫu của cô cung cấp. Elena là chủ sở hữu của Neville Hair & Beauty Salon được đánh giá cao, có trụ sở tại London trong 20 năm. Elena và nhóm của cô đã cung cấp dịch vụ làm tóc cho Tuần lễ thời trang Paris và Liên hoan phim Cannes, đồng thời nổi tiếng với các liệu pháp làm đẹp và tóc tiên tiến. Amazon Salon sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc cho người lớn và trẻ em, bao gồm cắt và sấy khô, nhuộm highlight toàn đầu, xoa bóp, chăm sóc tóc và thắt bím.

Elena Lavagni, chủ sở hữu của Neville Hair & Beauty cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia dự án này - tiệm kết hợp các dịch vụ làm tóc cổ điển với công nghệ để mang đến trải nghiệm hoàn toàn độc đáo cho khách hàng. Đội ngũ nhà tạo mẫu sáng tạo của chúng tôi, những người có sự tinh tế dành cho mái tóc cũng giống như tình yêu của họ dành cho công nghệ, sẽ đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi việc họ làm. Tôi cảm thấy tự hào khi sử dụng kinh nghiệm 40 năm trong ngành của chúng tôi để giúp đưa thẩm mỹ viện này vào cuộc sống.”

Được thiết kế phong cách và an toàn

Tại Amazon, không có gì quan trọng hơn sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, nhà tạo mẫu và nhân viên của chính mình. Amazon đã thực hiện nhiều bước khác nhau để tạo ra một môi trường an toàn, bao gồm cung cấp khẩu trang và chất khử trùng miễn phí, kiểm tra thân nhiệt độ và hạn chế tập trung đông ở thẩm mỹ viện. Các màn ngăn cách sẽ phân chia từng trạm tạo kiểu, khách hàng cũng phải đeo khẩu trang và thiết bị sẽ được vệ sinh sau khi sử dụng.

By Day One Team, Amazon
aboutamazon.co.uk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét