29 thg 7, 2012

Lời của Má

Hồi má mất, mấy đứa buồn dữ lắm phải hông? Má cũng biết vậy, nhưng những năm tháng tảo tần đã cướp đi sức lực của má, và số mệnh chỉ cho má sống với các con có bấy nhiêu thôi. Các con vừa buồn nhớ má vừa phải lo lắng cho ba. Ba đang ốm đau mà lại phải tan nát cõi lòng vì má đã thiên thu vĩnh biệt. Nghĩa tào khang mấy chuc năm trời giờ chia ly vĩnh viễn lòng nào không quặn thắt, phải không các con?

Năm tháng trôi qua, vết thương lòng dù có đớn đau cách mấy rồi cũng nguôi ngoai. Má hạnh phúc khi các con luôn tưởng nhớ đến má với tấm lòng trân trọng yêu thương nhiều hơn những giọt nước mắt.

Rồi hôm nay ba đột ngột ra đi. Nỗi đau xé lòng. Cứ khóc đi các con, khóc cho vơi nỗi uất nghẹn trong lòng. Nhưng nỗi buồn hôm nay đâu như nỗi buồn năm xưa. Ba đã rời xa các con nhưng ba lại về với má. Ba má lại trùng phùng sau bao ngày xa cách.


Mồ côi tội lắm ai ơi...

Má thương các con nhiều lắm, những đứa con giờ đã không còn cả cha lẫn mẹ. Nhưng hãy gạt nước mắt đi các con, lớn rồi mà. Hãy mỉm cười cầu chúc cho tình yêu của ba và má, cầu chúc cho tình yêu của chúng ta mãi son sắt đậm đà.

Má và ba thương các con nhiều lắm....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét