27 thg 3, 2013

Zuckerberg đến Biên Hòa

Tin mới nhận: Zuckerberg, ông chủ Facebook, đã nhập viện tại... nhà thương điên Biên Hòa!

Facebook mà chúng ta đang xài bắt đầu từ số vốn 1.000 USD (Một ngàn đô la Mỹ) của anh bạn Eduardo góp cho Zuckerberg. Sau đó nhờ sự môi giới của Sean Parker, nhà đầu tư Thiel đã đầu tư cho Zuck số tiền khổng lồ là 500.000 USD (Năm trăm ngàn). Nhờ cú đầu tư đó mà Zuckerberg đã xây dựng nên mạng xã hội Facebook như ngày hôm nay.

Mới đây Zuck nghe tin tại nước nọ người ta bỏ tiền ra làm mạng xã hội cho thanh niên (mà hổng biết thanh niên có xài không). Zuck hỏi: Bi nhiêu tiền? Để coi tui làm có được không.

Người ta nói rằng ông X nào đó chấp nhận bỏ 200.000.000 USD (hai trăm triệu đô) để làm cái đó.

Số tiền này gấp 200.000 lần số vốn đầu tư ban đầu của Zuckerberg, và gấp 400 lần số vốn khổng lồ của nhà đầu tư Thiel đầu tư vào Facebook.

Zuckerberg nghe xong lăn đùng ra xỉu. Khi tỉnh dậy, anh chẳng còn biết gì nữa, và người ta đã đáp máy bay đưa anh sang điều trị tại Nhà thương điên Biên Hòa.


Hai Ẩu

2 nhận xét:

  1. khi nào anh Zuckerberg đến đây, đề nghị bác Hai Ẩu nói anh Zuckerberg rủ thêm ông X vào ở cùng để anh Zuckerberg biết ai bị đáng vào đây ở hén :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông X sẽ không vào đây đâu, nhưng có thể ổng sẽ chỉ đạo chi 200 triệu USD nâng cấp nhà thương điên Biên Hòa cho... xứng tầm chứa Zuckerberg!

      Xóa