12 thg 10, 2010

Chụp hình chung với người nổi tiếng

Chiều nay ngồi uống cà phê với bạn bè, nghe kể về những người được chụp hình chung với người nổi tiếng mà thèm nhểu nước miếng (xin lỗi, nghe hơi mất vệ sinh, nhưng thiệt tình là như vậy).

Nghe kể anh X nào đó có cái hình chụp chung (chính xác là đứng gần) với ông Nông Đức Mạnh, mừng quá phóng to ra, lộng kiếng treo giữa nhà. Rồi anh Y, anh Z có hình chụp chung với ông Kiệt, ông Giáp... nghe mà mình há hốc mồm ra kính phục.

Còn nhớ năm nào đi dự triển lãm Computer Expo, thấy gian hàng của FPT có hình TGB đang bắt tay Bill Gates mà bủn rủn tay chưn. Ganh tị ơi là ganh tị!

Tui mà có cái hình chụp chung với ông bà nào nổi tiếng (ờ, mà có lẽ chỉ cần blogger nổi tiếng nào đó thôi cũng... chấp nhận được, không dám đòi hỏi các chính khách) là tui sẽ phóng thiệt to ra, treo chình ình ngay giữa mặt tiền showroom, khiến cho ai nhìn qua cũng phải kính cẩn nghiêng mình, thành kính phân ưu!

Nãy giờ tui cố hết sức ngồi lục mớ ảnh cũ để coi có tấm nào chụp chung với người nổi tiếng hông. Thật đáng tiếc, ráng lắm cũng chỉ có 1 tấm này.


Các bạn có biết người nổi tiếng này hông?
Làm ơn biết đi mà, biết cho tui nhờ, hưởng sái chút tiếng thơm coi!
___________
Bổ sung:
Sau khi post entry này lên, tui ung dung... đi tắm. Thế rồi như Archimede, tự nhiên sáng dạ hẳn ra, nhớ rằng mình còn có một tấm hình chụp chung với những (không phải một) người nổi tiếng. Mừng quá, bèn hét lên "Eureka!" và bổ sung lên đây ngay.

Hí hí,
Ha ha,

Phen này tớ nổi tiếng ăn theo rồi đấy nhé. Ai có muốn vuốt mặt phải nể mũi đó nghe!


(Bài viết được viết trên Blog Yahoo!360 vào ngày 26/01/2008) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét