11 thg 2, 2014

Quà Valentine của hotboy


Kính gởi báo eChip M!

Mình là hotboy. Vì vậy bạn gái mình là hotgirl. Điều đó là hiển nhiên rùi, hông có gì phải lăn tăn, phải hông ạ?

Nhân ngày Valentine, hotboy phải tặng quà cho hotgirl. Điều đó là hiển nhiên rùi, hông có gì phải lăn tăn, phải hông ạ?

Nhưng mà tặng quà gì thì lại là điều mình lăn tăn quá, nên phải gởi thư cho eChip M! nè.

Mình nghĩ kỹ rùi, mình sẽ hông có tặng bông, gấu bông hay sô cô la đâu. Đó là chuyện của tụi con nít. Ừa, mình sẽ tặng hotgirl của mình iPhone hoặc iPad gì đó mới đúng điệu. Ừm, ý mình không hẳn là như vậy. iPhone hoặc iPad thì mắc quá, mình nghĩ là tặng cái thứ hiệu khác cũng được, miễn nó là xì-mát-phôn hay là máy tính bảng.


Máy bảng thì mình có rồi, xài rồi nhưng mà hotgirl của mình chưa có. Nó ghiền lắm, cứ đòi mượn máy của mình xài hoài hà. Bởi vậy, mình nghĩ nếu mà mình tặng quà cho nó là một cái máy bảng thì nó sướng thấy bà cố! Còn nếu mà tặng cho nó một cái xì-mát-phôn chắc nó khoái mát trời ông địa luôn!

Chuyện khiến mình lăn tăn phải nhờ tới eChip M! chính là tư vấn cho mình coi mua cái thứ gì là hợp lý. Mình cần là cái máy đó chơi game thiệt đã. Nghe nhạc, coi phim không chê chỗ nào được. Còn phải có camera xịn có trước có sau để hotgirl của mình chụp hình tự sướng và post lên mạng cho mình coi. Tất nhiên là phải có Wi-fi để nó chơi Phây-búc nữa.

Bi nhiêu đó là những yêu cầu của mình, nhờ eChip M! cố vấn cho mình coi nên mua thứ gì nhen.

Ờ, nãy giờ mình quên chưa tự giới thiệu để eChip M! biết về mình đặng mà góp ý cho chính xác.

Mình xin tự giới thiệu: Mình là Tèo, 7 tuổi, học sinh lớp Một trường tiểu học ABC. Địa chỉ mail của mình là nguyenvanteo2007@gmail.com.

Các bạn eChip M! thấy đó, mình còn là học sinh, chưa đi làm nên thu nhập kém lắm. Tết này thu nhập chính của mình là tiền lì xì, mà cũng hổng được bao nhiêu đâu. Vì vậy nhớ chọn cho mình mô-đen nào đẹp, xịn mà rẻ nghen. Nếu được thì eChip M! dụ mấy hãng sản xuất nó tài trợ cho mình bằng cách khuyến mãi hoặc tặng không đi. Mình cảm ơn lắm lắm.

Mình mong tin của eChip M! để có món quà Valentine tặng hotgirl của mình.

Tình thương mến thương,

Tèo.



Thư này của một hotboy gửi cho báo eChip M!, Hai Ẩu là người lượm được và cho đăng lên báo thôi!
eChip M! 439 - 12/02/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét