25 thg 2, 2014

Trời lạnh quá, ai ơi!

Trời lạnh quá, nhất là đối với những ai thường ở xứ ít lạnh (như Sài Gòn, Biên Hòa) thì sao?

Anh bạn tui là tổng giám đốc một công ty bự tổ chảng. Bởi vậy vừa rồi anh được mời dự một buổi lễ long trọng ở một tỉnh nọ. Buổi lễ có mặt của các vị lãnh đạo cao cấp của 2 tỉnh thành và các lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước.

Anh kể:

Tui ngồi ngay sau các quý ông lãnh đạo đáng kính. Tui nói thiệt với ông, trời lạnh cho nên tui... mắc đái quá, mà không dám đi vì đang ngồi dự lễ trịnh trọng quá mà. Ngồi nghe các ngài ấy đọc diễn văn thắm tình hữu nghị, chỉ đạo sâu sát mà bụng dưới tui cứ nôn nao dợn sóng. Tui chỉ mong sao các vị ấy nói nhanh nhanh cho xong để tranh thủ... đi tè!


May sao buổi lễ kết thúc khá sớm (còn trong mức chịu đựng của cái bụng dưới của tui). Tui mừng quá, vội vội vàng vàng chạy ra toilet để giải quyết cái vấn đề mà tui coi là quan trọng nhứt.


Ông biết sao không? Cái khách sạn ấy thiết kế thế nào mà chỉ có một phòng vệ sinh. Cho nên khi tui tới đó thì... thấy đủ mặt. ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư, Chủ tịch tỉnh - Thành phố... đều đang xếp hàng chờ để... đi tè. Không ưu tiên đâu nha, ai tới trước đái trước, ai tới sau đái sau. Thấy mấy sếp lớn đứng sau chờ mình đái, tui hả dạ quá ông à!

Tui kết luận, không phải chỉ mình mình mắc tè, mà ai cũng vậy. Có lẽ cũng nhờ đó mà buổi lễ kết thúc nhanh, vì ai cũng cần đi... 

Hà hà, ai cũng vậy mà!

Hai Ẩu ghi lại

1 nhận xét:

  1. kekekeke
    mơi thấy thấy hội nghị nào kết thúc sớm là e biết lý do liền :)

    Trả lờiXóa